Mẹo làm sạch hay giặt ghế sofa như mới

Giặt ghế sofa như thế nào là đúng cách?

Ghế sofa là vật dụng không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình hiện nay. Những mẫu sofa được thiết kế kiểu dáng hiện đại, đơn giản nhưng đầy tinh tế phù hợp với xu hướng hiện đại ngày nay. Nhưng nếu không bảo quản và làm vệ sinh thường xuyên thì ghế sofa nhanh bị xuống màu thậm chí còn nhanh bị hỏng. Có một câu nói rất đúng đối với đồ nội thất trong gia đình ” Của bền tại người”. Việc vệ sinh ghế sofa giúp cho luôn được như mới không phải ai cũng làm tốt công việc việc này.

Một vài mẹo nhỏ dưới dây sẽ giúp cho bộ ghế sofa luôn sạch sẽ tươi mới và bền bỉ theo thời gian giúp cho phòng khách của gia đình luôn sang trọng, hiện đại.

dich vụ giặt ghế sofa hcm

 

 

Xử lý vết bẩn càng sớm càng tốt

Đối với những vết bẩn như đồ ăn, hoặc cà phê, nước trà… khi bị đổ lên ghế sofa chúng ta hãy nhanh chóng lấy một chiếc khăn ướt thấm một chút xà phòng lau xung quanh vết bẩn, rồi vào giữa. Sau đó dùng khăn khô hoặc giấy thấm nước lau lại dùng quạt gió làm khô ghế.

Lưu ý: Khi ghế bị ướt rất dể bị ẩm mốc và có mùi vì vậy nên sử dụng các hoá chất tẩy rửa chuyên dụng để chắc chắn rằng vết bẩn sẽ được làm sạch hoàn toàn và không bị ẩm mốc.

Xử lý bụi và những vết bẩn khô bằng cách

Đối với các vết bẩn đã khô hoặc bụi bẩn chúng ta có thể dùng bàn chải mềm chải cẩn thận tránh chà mạnh làm sơ vải và rách ghế. Sau đó sử dụng máy hút bụi chyên dùng lấy những vết bẩn đó ra khỏi ghế sofa.

Cách khử mùi

Đối với ghế chất liệu vải, nỉ bạn có thể mua những chất khử mùi chuyên dụng tại các cửa hàng bàn hoá chất vệ sinh hoặc có thể giặt các tấm bọc ghế bằng nước xả vải đậm đặc để ghế có mùi thơm dễ chịu.

Định kỳ từ 1 đến 3 tháng 

Ghế sofa là môi trường lý tưởng để cho vi khuẩn ẩn nấp gây hại cho sức khoẻ thành viên trong gia đình bạn đặc biệt là các em nhỏ. Việc giặt ghế định kỳ không chỉ loại bỏ vết bẩn mà còn hạn chế mồi trường cho các vi khuẩn gây bệnh tồn tại.

Việc tự vệ sinh chỉ có thể làm sạch lớp vải nỉ bên ngoài bề mặt ghế mà không thể làm vệ sinh sâu bên trong. Việc làm vệ sinh ghế sofa hiện đang có rất nhiều đơn vị áp dụng máy móc và công nghệ hiện của nước ngoài và các hoá chất chuyên dùng cho việc làm sạch ghế. Giặt ghế sofa bằng hơi nước nóng giúp tẩy vết bẩn một cách tối ưu, giúp cho việc giặt ghế trở lên dễ dàng hơn.

Lưu ý: Bạn không nên dùng xà phòng quá nhiều, thuốc tẩy  hoặc chà quá nhiều ghế sofa sẽ không bền màu nhanh hư hại.

 

Dịch vụ vệ sinh Công nghiệp Sáng Mãi

Fanpage của chúng tôi : https://www.facebook.com/dichvuvesinhcongnghiepsangmai

Đề nhận được tư vấn giải pháp làm sạch ghế sofa hoặc các vụ vệ sinh khác xin vui lòng liên hệ:

0969 168 081 ( HCM) – 0964 128 561 ( Đồng Nai)

Chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời thắc của các bạn 24/7.

 

 

Contact Me on Zalo
Call Now ButtonTư vấn dịch vụ