8 “Tuyệt Chiêu” Dọn Nhà Đón Tết Ai Cũng Phải Biết

dọn nhà đón tết - vệ sinh công nghiệp Sáng Mãi

Dọn nhà đón tết-những điều cần biết để là thật tốt !

Dọn nhà đón tết là xu hướng tất yếu trong thời đại mới – thời đại mà ai cũng ai bận rộn.Ý nghĩa sâu xa của việc dọn nhà là bỏ đi những xui xẻo năm cũ để chào đón tài lộc cho năm mới. Dọn hết nhà cửa trong thời gian ngắn quả thật là một “cực hình” đối những người quá bận rộn cho công việc cuối năm. Nào còn chờ gì nữa, hãy mau luyện ” tuyệt chiêu” để dọn nhà đón tết cùng vệ sinh công nghiệp Sáng Mãi nhé!

 Chiêu 1 : Lên lịch dọn nhà đón Tết !

Tâm trạng hào hứng cho dịp nghĩ tết những cũng rất dễ bị tụt cảm xúc do việc quá nhiều làm mãi vẫn còn việc. Vì thế, lúc khởi động cho việc dọn dẹp đừng nên đâm đầu lao vào hì hục mà hãy chuẩn bị kế hoạch thật kỹ việc nào ưu tiên làm trước việc nào làm sau, khoảng không gian nào cần vệ sinh trước. Lập kế hoạch sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như vẫn giữ được hăng hái dọn dẹp nhà cửa.

Chiêu 2 : Dọn ra những thứ không cần dùng cho người thân hay làm từ thiện 

Một năm là khoảng thời gian dài đủ để biết những món đồ vật nào là cần thiết cho việc sử dụng hằng ngày và vật nào sẽ không có nhu cầu dùng nữa. Hãy để qua một bên rồi bạn có thể đem cho người mà họ thật sự cần hay đặc biệt là quần áo dụng cụ có thể cho từ thiện. Giúp cho người khác chắc hẳn bạn cuối năm làm việc thiện đầu năm hưởng tài lộc đó nhé!

Chiêu 3 : Giặt nệm và chăn gối trong nhà

Hãy bắt đầu với việc nhẹ nhàng cũng như ít tốn thời gian nhất là giặt chăn gối. Nệm cũng không ngoại lệ, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách giặt. Vì thế tốt nhất là bạn hãy gọi cho dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp giặt nệm giúp bạn nhé.

Chiêu 4 : Vệ sinh phòng khách để dọn nhà đón tết

Tết là lúc đón khách viếng thăm nên đừng để khách đánh giá thấp ý thức vệ sinh của bạn nhé. Đặc biệt, cần vệ sinh kệ tủ, tivi , bàn hay giặt ghế sofa – những nơi dễ để lại vết bẩn nhất nên bạn phải lưu tâm để ý để có thể kịp thời làm cho phòng khách mình sạch đẹp trong mắt của khách ghé thăm.

dọn nhà đón tết 2- vệ sinh công nghiệp Sáng Mãi

Chiêu 5: Làm sạch nhà bếp, tử lạnh và đồ trong bếp

Nơi nấu ăn là nơi thường để lại bụi bẩn hoặc dầu mở nhất. Thự chất, bếp cũng là nơi ít được để ý dọn dẹp nhất trong nhà bạn. Nhân dịp đưa ông táo về trời hãy làm cho căn bếp sạch sẽ và trở nên ấm áp giữ lửa cho cả gia đình một năm no đủ sum vầy nhé!

Chiêu 6 : Chà rửa nhà vệ sinh

Theo tâm lý chung mà nói thì nhà vệ sinh là nơi mà không ai thích phải chà rửa dọn dẹp nhất. Nhưng bạn có biết làm đúng cách thì mọi thứ cũng sẽ đơn giản dễ dàng:

· Hãy vệ sinh khu rửa mặt, gương soi trước;

· Tiếp đến là đến vòi phun nước;

· Làm sạch các bức tường;

· Tẩy bồn cầu thật sạch

· Cuối cùng là cọ rửa sàn nhà vệ sinh.

Hãy nghĩ mọi chuyện nhẹ nhàng nào!

Chiêu 7 : Vệ sinh ngoài nhà : sân vườn hay ban công chung cư

Nơi khách cũng muốn đến đó là sân vườn hay một nơi xanh nhưng có thể chưa sạch trong nhà bạn.

Bạn cũng nên chú tâm vào nơi này nhé!

Đó cũng có thể là lá phổi xanh – sạch bảo vệ hạnh phúc gia đình mình đó.

Chiêu 8 : Trang trí cho Tết

Dù nhà sạch thoáng nhưng cũng phải  ” mang” không khí Tết vào nhà nhé bạn. Đừng ngại khi Tết về thì nên sắm chút đồ để hưởng ứng không khí Tết.

Hãy trang trí trên tường, dán hình tài lộc, hay đơn giản đôi liễng hay là một cành đào, cây mai cùng căn nhà sạch sẽ đã đủ mang đến không khí Tết đoàn viên ấm áp về gia đình.

Chúc các bạn có một cái Tết ấm áp bên người thân gia đình và bạn bè nhé !

ĐẶC BIỆT, DỊCH VỤ DỌN NHÀ ĐÓN TẾT ĐẶT TRƯỚC 2 THÁNG GIẢM NGAY 20%

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0969 16 80 81 – 0964 128 561

Hãy truy cập fanpage để được cập nhật thông tin thường xuyên : https://www.facebook.com/dichvuvesinhcongnghiepsangmai/

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ vệ sinh khác như :

Contact Me on Zalo
Call Now ButtonTư vấn dịch vụ